Pagkakaibigang nabuo sa Jeddah

Pagkakaibigang walang iwanan
sa iyakan man o tawanan
sa kalungkutan man o kasiyahan
walang makakapantay sa aming samahan
ito’y pagkakaibigang d ko malilimutan magpakailan man…

si am , ang kaibigang di aq iniwan
si get , ang bunso namin sa kakulitan
si rose , na galit pagtinatawagan
si ana , ang salamin ko sa kaprangkahan
si sheena , ang idol namin sa kamartiran
si rashel , ang nag-iisang single na maraming dahilan
si crisa , ang astig ng barkadahan
sila ang mga kaibigang di aq iniwan kailan man…

san man aq mapunta
sino man ang aking makita
mananatili kau sa aking puso at isipan
pinunan nyo ang kakulangan
pamilya ko kaung maituturing kailan man…

laking pasasalamat q sa inyong lahat
na minsan man ay di nyo ko hinusgahan
bagkos ako’y inyong tinanggap
san man aq dalhin ng aking pangarap
kasama q kau kahit man lang sa ulap….

bigroom group sabi nga nila
pinunan natin ang kakulangan ng bawat isa
labis kung ikinatutuwa
na naging bahagi kau buhay q dito sa jeddah…

ano mang mga pagsubok ang dumaan
sa ating pagsasamahan
alam kung atin itong malalagpasan
pagkat anjan SYA , di nya tau pababayan….

dumating man ang araw na tayo’y magkahiwa-hiwalay
wag nating kalimutan ang net sa ating buhay
ito ang magiging gabay at tulay
sa ating samahang puno ng kulay
at isa puso ang bawat naiibang katangiang taglay
pagkat ito ang magpapangiti satin habang tayo’y nabubuhay!!!

love u guys……

by my friend:    Jonalyn Margate

Share your thoughts here

