NANG MAGLARO NG APOY: FLIRTATIONSHIP ANG PAGTATAPOS

Ang mga salitang ito ang nangyari pagkatapos ng pagmamahalan at paglalaro, pagkatapos nilang masunog sa laro ng buhay. 

Salamat kay SHIN para sa mataray na POV ng babae :p at sa pag edit din.

courtesy of hdwallpaperstop.com

Magulo

yan na ang ating mundo

mula ng nagmahalan

ang ikaw at ako

sa pangarap namalagi

ang puso mong naging bato

mula ng masaktan ka

at iwanan ako

Sira!

Sira lang ang maniniwala sayo

kahit pa bumalik ang sang tulad mo

sabihin mo mang naghintay ka

at iniibig lamang ako

sayang lang pagkat bulag at bingi na

ang babaeng nasa harapan mo

Tatlong taon

mahal ko, tatlong taon kang nawala

ilang tawag at email na ba ang naiakda

ngunit ni isa di ka man lang nagpahayag

At ngayon eto nga ako’y nagbabalik

humihingi ng pagmamahal mo giliw

luhang dumadalo’y di na nga ba sapat

na kabayaran sa iniwan kong sugat.

One comment

Share your thoughts here

