FX love story

Sa sasakyan sya’y sakin nakahilig
habang mga mata’y nakapikit.
Sa kanyang mga talukap ako’y nakatitig,
ninanais na minsa’y
sa pagmamahal ko sya’y magising.

Ang earphone na aming pinasaluhan
tinutugtog ang kanta ng kabiguan,
mga lirikong sa cellphone nya nanggagaling
nagdudulot sakin ng init ng ulo at inis

Tuloy sa dilim kanyang kamay aking inapuhap
nais lang mabantayan ang matang napaluha.
Mga kamay na kay lambot at sa palad ko’y kay liit,
gayun na lamang ang pagnanais
na angkinin at dulutan ng init.

 

 

**Ok lang kahit na sya may-ari nyan, ang mahalaga ako ang laging kasama mo at sakin ka lang humihilig. **

Share your thoughts here

