What do We Mean to Each Other

 

Sino ako, ano nga ba tayo? kung ako’y panakip butas lang

Thanks to Chengboiser for the collaboration. POV male- blue, female-red

Tula na nabuo mula sa kantang What Do We Wean to Each Other ni Sergio Mendes at binigyan buhay sa saliw ng pagibig ni Sheen at Paul.

 

Sino ako kung wala ikaw
sino nga ba tayo
kung puro takot ang sinisigaw
sino ang kahati ng syang puso
na sa mata mo’y dumudungaw
Ano nga ba ako
sa kinabukasan mong inaasam
Sino ako kung wala ikaw
sino nga ba tayo
kung may tanong sa balintataw
sino ang hahanapin ko
sa kaguluhan at karangyaan
pasasaan ang tagumpay
kung puso’y naguguluhan

Sino ang hahagkan
kung ako at sya na lang

Sino nga ba ang lilingapin
kung sa labi ko’y
ngalan nya lang ang alam

Sino ang iduduyan
ng bisig mo sa kalungkutan

 

Ikaw, maaring ikaw

 

——– Dahil lamang sayo sya’y di laan.

Share your thoughts here

